Làm đẹp

Những mẫu vest nam đám cưới đẹp nhất hiện nay!

0

Bạn đang cần sắm cho mình bộ mẫu vest nam đám cưới đẹp cho hôn lễ sắp tới. Có quá nhiều mẫu áo cưới đẹp. Bạn không biết lựa chọn những bộ vest nam đám cưới như thế nào cho phù hợp. Hôm nay trang thông tin sotaythammy.com xin giới thiệu đến bạn đọc những mẫu vest nam cưới đẹp phù hợp theo tiêu chí đưa ra nhé!

1. Vest cưới tuxedo: bộ lễ phục chuẩn mực

Những mẫu vest tuxedo được biết đến là những bộ lễ phục chuẩn mực đang được ưa chuộng nhất trong thời điểm hiện nay.

Vest cưới kiểu tuxedo

Các mẫu vest cưới nam cổ điển này thường lấy gam màu trắng đen làm chủ đạo của bộ lễ phục. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng chắc chắn những ai khoác lên mình bộ lễ phục tuxedo này sẽ càng làm nổi bật lên những nét đẹp tinh tế nhất .

Áo vest tuxedo thường có form áo bó, ôm gọn với những đường cắt dứt khoát. Do vậy bạn có thể kết hợp thêm với những chiếc áo sơ mi cổ sao được trang trí những đường may xếp ly để tạo nên một kiểu áo yếm trước ngực đều đẹp. Nhìn xa các chú rể không khác gì những tài tử Hollywood.

Điểm chú trọng khi khoác lên mình bộ mẫu áo cưới tuxedo đó là bạn cần toát lên được thần thái sang trọng và lịch lãm. Do vậy để tạo cho bạn một bộ trang phục ấn tượng nhất bạn nên kết hợp thêm với một đôi giày kiểu oxford nhé. Chắc chắn bộ trang phục của bạn sẽ chẳng thể nào hoàn hảo hơn được nữa!

2. Mẫu áo vest nam đám cưới kiểu Hàn Quốc

Phong cách váy, áo cưới kiểu Hàn Quốc cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Đó là những bộ trang phục có thiết kế phối cổ. Cộng thêm sự cách điệu của viền áo một chút. Thêm vào đó sẽ có nút ve cổ nhỏ từ 5 – 7cm.

Kiểu dáng áo vest nam Hàn Quốc này nhìn khá cân đối với thân hình của nam giới Việt Nam. Bộ trang phục làm tôn lên sự lịch lãm không kém phần nam tính của người đàn ông.

Hiện nay các mẫu vest nam đám cưới Hàn Quốc rất đa dạng nhiều màu sắc khác nhau như: màu lam, màu xanh navy, màu tím, màu coban… Bạn có nhiều sự lựa chọn để chọn cho mình mẫu áo cưới yêu thích nhất nhé!

Vest cưới trắng thanh lịch

3. Mẫu vest nam đám cưới trắng thanh lịch

Những mẫu áo vest cưới màu trắng hiện nay đã trở thành một biểu tượng truyền thống của rất nhiều năm trôi qua. Ngày nay may vest cưới đẹp màu trắng sẽ có những form dáng ôm vừa phải. Thêm vào đó thiết kế với kiểu vạt áo hơi dài, ve áo bản to cộng thêm một nút cài.

Đây là kiểu thiết kế may vest cưới đẹp đơn giản. Bộ vest này chỉ cần kết hợp thêm với một chiếc áo sơ mi truyền thống, đeo nơ đen bằng nhung đã tạo nên nét đẹp phá cách, trẻ trung .

Vest cưới kẻ ca rô

4. Mẫu vest nam đám cưới caro kết hợp với áo sơ mi đơn sắc

Bộ trang phục này sẽ mang đến cho bạn một phong cách hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch.

Để thật sự nhã nhặn khi chọn mẫu áo vest cưới caro các bạn nên lựa chọn những gam màu trung tính: đen, xám, xanh đen … phối thêm với quần cùng loại vải để trở thành bộ trang phục hoàn chỉnh hơn nữa nhé!

5. Mẫu vest nam đám cưới với phong cách nước Ý đẳng cấp

Đây là mẫu áo vest chú rể của nước Ý. Những mẫu áo cưới này thường có phần vai tương đối lớn. Áo không xẻ tà phía sau. Phần túi cũng sẽ không có nắp.

Bộ vest sẽ có những đường may ôm sát đường nét cơ thể. Các đường cắt may cần chỉnh chu theo phần eo để tạo thành chữ V tôn lên vóc dáng cho người mặc.

Những mẫu vest nam đám cưới đẹp nhất hiện nay!

Những chiếc áo vest kiểu Ý thường được làm từ chất liệu vải mềm mại nên đặc biệt thích hợp với khí hậu của Việt Nam. Chắc chắn khi khoác trên người bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái.

Trên đây là những mẫu vest nam đám cưới đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc.

Truy cập https://hieumayvest.vn/ để tham khảo và được tư vấn các sản phẩm vest cưới đẹp.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi những thông tin trên đây của chúng tôi. Chúc các bạn chọn lựa được một bộ vest như ý muốn.

Các bạn có thể đọc nhiều hơn tại trang Best Laptops For College Students

https://sotaythammy.com/lam-dep/ để có thêm nhiều kinh nghiệm.

Rate this post

5 giống hoa hồng bản địa đang gây “sốt” tại thị trường hoa Việt Nam

Previous article

Chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh chóng và hiệu quả trong 7 ngày bạn không nên bỏ qua

Next article

You may also like

More in Làm đẹp